May đồng phục bếp chuyên nghiệp tại quận 3

Đồng phục bếp hiện nay có thực sự cần thiết khi những nhân viên bếp này chỉ là những bộ phận chỉ làm việc bên trong và ít khi xuất hiện trước mặt khách hàng? Để tạo nên sự ấn tượng cũng như đẳng cấp của khách sạn nhà hàng thì việc đầu tư hay thiết kế những bộ trang phục đồng phục bếp hoàn toàn là điều nên làm. Bài viết dưới đây chúng tôi đưa ra nhiều lí do mà các công ty nên may đồng phục cho nhà bếp cho những nhân viên của mình khi làm việc trong nhà bếp.







Đồng phục bếp hay Áo bếp bây giờ trở thành một điều không thiếu trong mỗi người nội trợ trong gia đình, hay đặc biệt là trong những nhà hàng, khách sạn mà chúng ta thường xuyên bắt gặp. Bên cạnh mục đích giúp bảo vệ bản thân, bảo vệ an toàn thực phẩm, thì hình ảnh chiếc áo bếp cần hợp thời trang, thoải mái cho người nhân viên đầu bếp. Chiếc áo bếp từ trước đến nay thường được thiết kế theo một kiểu, hầu hết là ít màu (và thông thường màu chủ đạo là màu trắng), sau này màu đen và đỏ bắt đầu được sử dụng. Tuy nhiên, cần tùy vào màu sắc chủ đạo của nhà hàng, khách sạn mà có thể chọn đồng phục bếp sao cho hợp.
Nhận biết được sự cần thiết này trong mỗi khách sạn – nhà hàng công ty May Kim Vàng chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm đồng phục khách sạn đặc biệt là đồng phục bếp với những thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt và kịp với xu hướng thị trường trong cả nước. Mỗi bộ đồng phục bếp đều có ý nghĩa riêng mà chúng ta cần biết để lựa chọn
Chi tiết xin liên hệ công ty may quần áo đồng phục ở quận 3
  • CÔNG TY TNHH MAY KIM VÀNG

  • Địa chỉ: 127/38 HOÀNG HOA THÁM, P.13, Q.TÂN BÌNH
  • E-mail: cs@dongphuckimvang.vn
  • SĐT:(08) 3 948 2599 - 3 948 2598 | Fax: (08) 3 948 2539 | Hotline: 0937 166 346
  • Website: www.dongphuckimvang.vn


Tags:

Đồng Phục Kim Vàng

Công ty may Kim Vàng chuyên sản xuất in logo may áo thun đồng phục áo sơ mi đồng phục tại quận 3

© 2013 Quần Áo Đồng Phục Quận 3. All rights reserved.
Quần áo đồng phục quận 3May quần áo đồng phục quận 3