Chuyên may đồng phục quần áo tại quận 3 giá rẻ

Kim Vàng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ làm áo đồng phục, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động ,sáng tạo,linh hoạt trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu, Công ty đã làm việc và hợp tác thành công với nhiều khách hàng lớn tại Thành Phố HCM


Trải qua một thời gian quan tâm tìm hiểu và gắn bó với các bạn trẻ, Chúng tôi tự tin khẳng định vị trí thương hiệu rất riêng của mình trong lĩnh vực thiết kế, may, in, vẽ áo may áo đồng phục lớp, áo lớp, đồ đôi, đồng phục nhóm, áo nhóm, đồng phục công ty, …

Kim Vàng Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, cùng với khả năng update, khả năng sáng tạo, khả năng phá cách mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, linh hoạt,… Đồng phục Kim Vàng không ngừng nỗ lực mang đến cho các bạn sự phục vụ tốt nhất trong quá trình làm áo đồng phục giá siêu rẻ.

Về giá, chúng tôi tối ưu hóa từ giá vải, giá nhân công may đến những phụ chi khác – và nên nhớ các bạn đang làm việc trực tiếp với 1 xưởng may vô cùng lớn – không phải trả hoa hồng thêm cho bất cứ ai.. nên đảm bảo giá đồng phục của chúng tôi chúng tôi luôn rẻ nhất.

Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng vì chúng tôi là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao. Nếu có phát hiện bất cứ bộ phận nào xuất xứ từ Trung Quốc bạn sẽ nhận lại gấp 5 lần tiền đặt cọc
Là một công ty lớn, hoàn toàn độc lập về phương thức làm việc với nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn ở phía Nam chúng tôi tự tin trong việc giao hàng đúng hạn và hoàn toàn miễn phí.


Tags:

Đồng Phục Kim Vàng

Công ty may Kim Vàng chuyên sản xuất in logo may áo thun đồng phục áo sơ mi đồng phục tại quận 3

© 2013 Quần Áo Đồng Phục Quận 3. All rights reserved.
Quần áo đồng phục quận 3May quần áo đồng phục quận 3